NISSAN VIỆT NAM tổ chức sự kiện tri ân khách hàng trên hệ thống đại lý toàn quốc

Từ tháng 8 đến hết tháng 12 năm 2015, Nissan Việt Nam (NVL) kết hợp với các đại lý ủy quyền trên toàn quốc tổ chức chuỗi sự kiện tri ân những khách hàng thân thiết. Bắt đầu với Đại lý Nissan Long Biên (ngày 01/08/2015), Nissan Miền Tây (ngày 29/08/2015), Nissan Vinh (từ ngày 08/9 đến ngày 24/9/2015) và sắp tới Nissan Hà Đông sẽ tổ chức sự kiện này vào ngày 26/9/2015 tại showroom Đại lý (Km 14+600, Quốc Lộ 6, P. Yên Nghĩa, Q. Hà Đông, Hà Nội). Sau Nissan Hà Đông, các Đại lý còn lại trong hệ thống

Theo đó, khách hàng đang sở hữu và sử dụng xe Nissan sẽ được các Đại lý Nissan mời tới dự sự kiện tri ân tại showroom Đại lý tại từng khu vực. Tại sự kiện, khách hàng được thưởng thức các hoạt động biểu diễn văn nghệ, dùng tiệc ngọt, tham gia hoạt động giao lưu với Ban Giám đốc Nissan Việt Nam, Ban Giám đốc Đại lý, đồng thời Chuyên gia dịch vụ của Nissan Việt Nam cũng sẽ có phần thuyết trình về cách sử dụng cũng như việc bảo dưỡng định kỳ đối với các sản phẩm xe Nissan.

Trong thời gian diễn ra buổi lễ, xưởng dịch vụ của Đại lý sẽ rửa và kiểm tra miễn phí xe Nissan của khách hàng tại 20 hạng mục theo đúng “Tiêu chuẩn Bán hàng và Dịch vụ Nissan” và áp dụng các chương trình ưu đãi giảm giá phụ tùng thay thế.

Khách hàng cũng có thể lái thử và trải nghiệm tất cả các mẫu xe nằm trong danh mục sản phẩm hiện có của Nissan tại Việt Nam như: mẫu sedan phân khúc D Teana, mẫu compact SUV Juke, mẫu sedan nhỏ gọn Sunny và mẫu bán tải mạnh mẽ  NP300 Navara.

Phù hợp với tuyên ngôn toàn cầu “Nissan – Innovation that Excites” (Nissan – Sáng tạo mang lại hứng khởi), chuỗi sự kiện này là dịp để Nissan Việt Nam và hệ thống Đại lý tri ân đến các khách hàng thân thiết với mong muốn mang tới nhiều hơn nữa niềm hứng khởi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Nissan. Cùng với lịch trưng bày và lái thử xe liên tục hàng tháng của hệ thống Đại lý, chuỗi sự kiện này một lần nữa thể hiện rõ cam kết mang đến những sản phẩm và trải nghiệm lái xe thú vị cho các khách hàng của Nissan trên toàn quốc.

Một Số Hình Ảnh Tại Sự Kiện

Ông Teh Kim Hwa – Giám đốc thương mại Nissan Việt Nam

 

Đông đủ khách hàng đến dự tại sự kiện

 

Phần văn nghệ tại sự kiện

 

Chuyên gia dịch vụ của NVL hướng dẫn về lợi ích của việc bảo dưỡng xe định kỳ

 

Tặng quà cho phần giao lưu hỏi đáp của khách hàng

 

BGĐ Nissan Việt Nam và BGĐĐại lý giao lưu và gửi lời tri ân đến khách hàng 

 

Toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên Nissan Việt nam tại sự kiện

 

BGĐ Nissan Việt Nam Và BGĐ Đại Lý gửi lời tri ân đến quý khách hàng

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, xin vui lòng đường dây nóng hỗ trợ khách hàng Nissan Careline: 0933.268.609

 

Bình luận

Top

 (0)     NHẬN BÁO GIÁ

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Để nhận được "BÁO GIÁ ĐẶC BIỆT" và các "CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI", Quý khách vui lòng điền form báo giá dưới đây: